1
Bạn cần hỗ trợ?

Gừng tươi từ lâu được biết đến là một nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong dân gian và trong căn bếp của người Việt. Nhưng bên cạnh việc chế biến các món ăn đậm đà hương vị, gừng còn là một giải pháp hữu hiệu trong việc phục hồi sức khỏe khi cơ thể có dấu hiệu rệu rã. Bạn đã thử massage gừng bao giờ chưa?

TẠI SAO LẠI LÀ GỪNG TƯƠI?

Massage gừng có tốt không? Bạn có biết gừng tươi là một loại dược liệu có vị cay tính ấm, rất giàu vitamin C, magiê và các khoáng chất khác giúp bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

Y học hiện đại đã chứng minh gừng có chứa nhiều hợp chất chống viêm và chống oxy hóa như gingerols, beta-carotene, capsaicin, axit caffeic, chất curcumin và salicylate có lợi cho sức khỏe. Gừng tươi khi kết hợp với một liệu pháp massage sẽ tăng khả năng phục hồi mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái.

massage-gung-tuoi-dem-lai-nhieu-loi-ich
Massage gừng tươi đem lại nhiều lợi ích.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA PHƯƠNG PHÁP MASSAGE GỪNG

Massage gừng có tác dụng kép là giúp lưu thông khí huyết và làm giảm đau nhức một cách rõ rêt. Tinh chất gừng tươi thẩm thấu vào từng tế bào, cùng với hương thơm nồng ấm giúp xoa dịu mọi giác quan của cơ thể, xua tan căng thẳng và mệt mỏi.

Bên cạnh đó, massage gừng còn có tác dụng tẩy đi phần da chết sần sùi trên bề mặt, trả lại cho bạn làn da mềm mịn, căng mướt. Với những người bị khô da, thì massage gừng còn có tác dụng giữ ẩm hiệu quả.

Đặc biệt, gừng có khả năng đánh tan mỡ thừa của cơ thể. Chất gingerol và shogaol có trong nước cốt gừng giúp cho sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên, hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

gung giup dot chay chat beo va giam can an toan
Gừng giúp đốt cháy chất béo và giảm cân an toàn.

QUY TRÌNH MASSAGE VỚI GỪNG TƯƠI

Bước 1: Trước khi tiến hành massage gừng, bạn sẽ được xông hơi thư giãn, giúp lưu thông mạch máu, đào thải độc tố để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Bắt đầu khởi động, căng cơ, ấn huyệt giúp giảm đau.

Bước 3: Massage thư giãn cơ thể bằng gừng tươi và tinh dầu gừng với các thao tác chuyên biệt. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận cơ thể nóng dần lên, các động tác massage kết hợp với việc di chuyển các túi gừng tươi dọc sống lưng một cách nhịp nhàng sẽ tác động sâu vào các huyệt đạo, giảm đau nhức cơ hiệu quả.

Bước 4: Kết thúc liệu trình. Vệ sinh thân thể bằng khăn ấm.

MASSAGE GỪNG TƯƠI Ở ĐÂU THÌ HIỆU QUẢ?

Với liệu trình massage gừng bài bản bạn không thể thực hiện tại nhà, vì các kĩ thuật trị liệu đòi hỏi người có tay nghề cao. Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả phục hồi một cách tốt nhất, bạn nên lựa chọn các spa chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

Tự hào là một thương hiệu luôn nằm trong top đầu lựa chọn của khách hàng khi làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại TP HCM, Lavie cung cấp các gói liệu trình trị liệu từ cơ bản đến chuyên sâu hiệu quả. Với nguyên liệu 100% organic cùng hệ thống máy móc tiên tiến, và đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, trong suốt 8 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng đến từ khắp các nơi trên thế giới.

Bạn đã sẵn sàng cùng Lavie trải nghiệm?

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

%d bloggers like this: