1
Bạn cần hỗ trợ?

Chống lão hóa có lẽ là cụm từ được hầu hết phái đẹp quan tâm hàng đầu. Không ai lại muốn làn da mình phải đón nhận những dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn, chảy xệ, đồi mồi, tàn nhang hay thâm nám cả. Nhưng cùng với những căng thẳng cũng như ô nhiễm của môi trường ngày nay, tình trạng da lão hóa đã xảy ra ngày một sớm hơn. Và bạn biết không, chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng những thói quen đơn giản chống lão hóa ngay từ bây giờ, thông qua những hành động tưởng chừng như đơn giản mỗi ngày!

Theo thời gian và những tác động bên ngoài môi trường, quá trình lão hóa sẽ “ghé thăm” làn da bất cứ khi nào. Bắt đầu bước vào tuổi 25, da của chúng ta đã dần có những dấu hiệu bị suy yếu, càng lớn tuổi quá trình lão hóa lại càng diễn tiến nhanh chóng và phức tạp. Hãy cùng Lavie tham khảo những tuyệt chiêu đơn giản dưới đây để nuôi dưỡng và kéo dài thanh xuân cho làn da của bạn.

KEM CHỐNG NẮNG HỖ TRỢ CHỐNG LÃO HÓA DA

Kem chống nắng chính là vị cứu tinh cho làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời hiệu quả nhất. Chúng ta có thể bỏ qua một vài bước trong quy trình dưỡng da nhưng chống nắng là khâu bắt buộc phải có trong quá trình chống lão hóa. Hãy chọn cho mình loại kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 15 và chống được cả tia UVA và UVB. Đây là 2  loại tia rất nguy hiểm và là nguyên nhân lớn gây ra lão hóa da, thậm chí nhiều căn bệnh về da. Trong khi tia UVB có thể gây cháy nắng thì UVA lại là tác nhân của nếp nhăn. Vì vậy đối với làn da lão hóa, bạn cần chú ý lựa chọn kem chống nắng hiệu quả và lánh tính cho da.

Nếu vẫn chưa chọn lựa được dòng sản phẩm tốt nhất cho mình, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn thương hiệu chăm sóc da hàng dầu tại Đức – sản phẩm chống nắng SOFRI với 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

vien-uong-chong-nang-sofri
Viên uống chống nắng hỗ trợ bảo vệ da, chống lão hóa.

Sản phầm chống nắng SOFRI bảo vệ kết hợp với phòng chống lão hóa da và tổn thương lâu dài. Hệ thống lọc băng rộng các tia UVA/UVB đặc biệt làm giảm sự xâm nhập vào da với bức xạ tia cực tím.

Không chỉ bảo vệ từ bên ngoài, các sản phẩm của SOFRI còn có tác động bảo vệ đến từ bên trong với các thành phần astaxanthin hoạt động. Đây là một carotenoid tự nhiên, có nguồn gốc từ rong biển. Chất chống oxy hóa mạnh mẻ này là một màng chống nắng bảo vệ tuyệt vời cho da và mắt do đó có thể ngăn chặn ánh nắng mặt trời.

Trong viên uống SOFRI Marine Power Astaxanthin giàu chất chống oxy hóa Astaxanthin kết hợp với omega-3 dầu cá và vitamin E thiên nhiên.

Luôn sử dụng các sản phẩm chống nắng SOFRI khi ra ngoài hay ở nhà, dù làm việc trong vườn hoặc chơi thể thao như chạy bộ, tennis hay golf cũng đừng quên bảo vệ da dưới ánh nắng, bạn nhé!

DƯỠNG ẨM LÀ BƯỚC KHÔNG THỂ THIẾU!

Đối với làn da lão hóa thì việc cung cấp độ ẩm thường xuyên là rất cần thiết. Da lão hóa thường trở nên khô ráp, sạm nám và xỉn màu. Việc cung cấp độ ẩm sẽ giúp da thêm sức sống, mềm mại hơn, tươi tắn hơn và hạn chế được nếp nhăn. Sau khi rửa mặt bạn hằng ngày, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng da  để duy trì độ ẩm cần thiết trên gương mặt. Bạn cũng có thể tự làm các loại mặt nạ từ rau quả tự nhiên để dưỡng ẩm cho da, chúng sẽ cung cấp các vitamin và khoáng chất cho làn da bạn mịn màng hơn.

UỐNG NƯỚC CHANH MỖI NGÀY

Cùng với việc sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng ẩm cho da thì một bí quyết chống nắng cho làn da lão hóa đó là hãy uống nước chanh mỗi ngày. Uống nước chanh với một liều lượng vừa phải là cách rất tốt để giữ ẩm cơ thể, tránh tính trạng mất nước, khô da, căng da. Không những thế, thức uống giàu vitamin C này còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng phòng bệnh và chống lão hóa hữu hiệu. Mỗi sáng một cốc nước chanh pha loãng để thanh lọc cơ thể và cho làn da sáng mịn bạn nhé!

LỰA CHỌN CÁC TRUNG TÂM CHĂM SÓC DA UY TÍN

Bên cạnh các biện pháp chống lão hóa cho da tại nhà, nhiều chị em cũng rất quan tâm đến việc duy trì làn da tươi trẻ tại những nơi uy tín. Việc lựa chọn một cơ sở chuyên nghiệp để “chọn mặt gởi vàng” không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian mà còn có thể thấy được hiệu quả nhanh chóng, duy trì vẻ đẹp lâu dài.

trai-nghiem-lieu-trinh-chong-lao-hoa-tại-lavie-spa
Khách hàng tham gia liệu trình chống lão hóa tại Lavie Spa.

Tự hào là một trong những trung tâm chăm sóc và điều trị da uy tín tại TP HCM, Lavie Spa luôn là nơi gởi gắm vẻ đẹp của không ít chị em phụ nữ. Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc tân tiến. Bên cạnh đó, Lavie cũng là đại diện độc quyền phân phối dòng mỹ phẩm thiên nhiên SOFRI (Đức) tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết luôn có những liệu trình hiệu quả và phù hợp với mọi loại da của khách hàng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Là phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, nhưng thời gian lại không loại trừ ai khỏi quy luật của nó. Hãy ý thức chăm sóc làn da của bạn ngay từ bây giờ, đừng đợi đến khi da lão hóa rồi mới chạy khắp nơi để tìm giải pháp, bạn nhé!

One thought on “CHỐNG LÃO HÓA DA HIỆU QUẢ-NHỮNG TUYỆT CHIÊU KHÔNG THỂ BỎ QUA!

  1. Huong Lan says:

    Tôi biết đến Lavie nhờ buổi tiệc của EYES tổ chức tại MAD HOUSE Restaurant. Lần đầu tiên đi dự tiệc mà được massage ngay trong buổi tiệc đó.
    Tối vừa xuống may bay từ Hà Nội vào dự hội thảo của EYES. Người rất chi là nhức mỏi, gặp ngay được phục vụ massage foot và cổ vai gáy của các cô nhân viên Lavie Spa hỗ trợ tại buổi tiệc. Làm tôi phê luôn tại chỗ í chứ.

    Tận dụng không gian của quán ăn Mad house mà các cô ấy cho tôi tận hưởng: ngâm chân với nước ấm, massage vai cổ gáy, foot.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

%d bloggers like this: